Chính sách bảo hành:

  • Đối với các thương hiệu có chính sách bảo hành rõ ràng và minh bạch như GEX, Eheim, JBL... Shrimp Home cam kết thực hiện đúng chính sách bảo hành sản phẩm theo quy định của nhà cung cấp.
    • Thực hiện bảo hành theo đúng quy định 


Bảo hành sản phẩm theo chính sách minh bạch

  • Với một số sản phẩm đặc biệt không có sự bảo hành từ nhà phân phối, Shrimp Home sẽ hỗ trợ bảo hành theo quy định riêng của cửa hàng nhằm đem lại lợi ích tuyệt đối cho quý khách. Chi tiết bảo hành sẽ được trao đổi cụ thể với khách hàng sau khi đặt hàng.

 Chính sách hoàn tiền:

  • Shrimp Home cam kết cung cấp các sản phẩm chính hãng, chất lượng nhằm mang đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho các khách hàng. Nếu phát hiện hàng giả, trôi nổi mà không chứng minh được nguồn gốc, chúng tôi sẽ lập tức thu hồi và bồi thường gấp đôi giá trị sản phẩm.
    • Hủy đơn hàng và bồi thường thiệt hại cho khách hàng


Lập tức bồi thường nếu phát hiện hàng giả, kém chất lượng

  • ​​​​​​​​​​​​​​Nếu sản phẩm không thể bảo hành và không có sản phẩm khác thay thế, chúng tôi sẽ hoàn lại toàn bộ số tiền đã phát sinh, bao gồm tiền mua sản phẩm và tiền ship vận chuyển (nếu có).

 

Cảm ơn khách hàng đã tin tưởng và cho chúng tôi có vinh dự được phục vụ. Mọi thắc mắc cần được tư vấn, hỗ trợ vui lòng liên hệ tại đây