Rất cảm ơn Quý khách hàng đã tin tưởng và lựa chọn đặt hàng tại Shrimp Home. Tiêu chí của cửa hàng không chỉ là bán sản phẩm, chúng tôi còn chú trọng đến các dịch vụ hậu bán hàng, cụ thể là dịch vụ bảo hành sản phẩm.

1. Điều kiện bảo hành

Sản phẩm được bảo hành miễn phí hoàn toàn nếu đảm bảo tất cả các điều kiện sau:

  • Sản phẩm thuộc danh mục được bảo hành từ Nhà sản xuất hoặc Nhà phân phối.
  • Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật từ phía Nhà sản xuất và đang còn thời hạn bảo hành.
  • Tem vỡ từ phía Nhà cung cấp còn nguyên vẹn, không chắp vá, không bị gạch xóa hay sửa chữa, bôi bẩn.
  • Tem bảo hành và tem niêm phong (nếu có) của Nhà sản xuất trên sản phẩm còn nguyên vẹn.

Sản phẩm không được bảo hành hoặc sẽ phát sinh chi phí bảo hành nếu rơi vào một trong các trường hợp sau:

  • Sản phẩm không thuộc danh mục được bảo hành từ Nhà sản xuất hoặc Nhà phân phối.
  • Sản phẩm không thỏa mãn một trong những điều kiện bảo hành ở mục trên.
  • Khách hàng tự ý can thiệp sửa chữa sản phẩm hoặc sửa chữa tại những trung tâm, cửa hàng ... không được chỉ định của Nhà sản xuất.
  • Sản phẩm bị hư hỏng do lỗi người dùng, và lỗi hư hỏng không nằm trong phạm vi bảo hành của Nhà sản xuất.
    • Với trường hợp phát sinh phí bảo hành, nhân viên chăm sóc khách hàng của Shrimp Home sẽ tư vấn đầy đủ thông tin, trao đổi và thỏa thuận với khách hàng trước khi tiến hành các thủ tục bảo hành.

2. Thời hạn bảo hành

Vì đặc thù riêng biệt, thời hạn bảo hành của từng sản phẩm được ghi rõ trong phần Lưu ý trong mục mô tả chi tiết sản phẩm trên website. Thời gian sẽ bắt đầu tính từ ngày Quý khách nhận được sản phẩm.

3. Phương thức áp dụng bảo hành

Địa điểm bảo hành: Quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp với bộ phận Chăm sóc khách hàng của Shrimp Home, nhân viên hỗ trợ sẽ hướng dẫn Quý khách hàng phương thức gửi sản phẩm đến các trung tâm bảo hành bên ngoài của Nhà sản xuất / Nhà phân phối tham gia vào hệ thống bảo hành sản phẩm dịch vụ.

Nếu Quý khách gặp khó khăn trong việc liên hệ bộ phận Chăm sóc khách hàng, vui lòng liên hệ theo địa chỉ mail support@shrimphome.vn hoặc số hotline cửa hàng.

4. Thời gian thực hiện bảo hành

Trong mọi trường hợp, thời gian thực hiện bảo hành sản phẩm phụ thuộc vào chính sách và / hoặc mức độ sẵn có của thiết bị sản phẩm thay thế của Trung Tâm Bảo Hành và sẽ được thông báo cụ thể cho Quý khách vào thời điểm Trung Tâm Bảo Hành nhận sản phẩm để bảo hành trong trường hợp quý khách tự đem sản phẩm đến Trung Tâm Bảo Hành. Trong mọi trường hợp, Shrimp Home không chịu trách nhiệm về bất kỳ thiệt hại, mất mát nào xảy ra nếu Quý khách không thực hiện theo hướng dẫn tại Chính sách bảo hành này.
 


Quy trình tiếp nhận và bảo hành sản phẩm