Với mong muốn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm tốt nhất, các sản phẩm của Shrimp Home khi gửi đến khách hàng luôn được đảm bảo là hàng nguyên mới, chất lượng, đúng với thông tin mô tả và hình ảnh trên website. Trong trường hợp hiếm hoi sản phẩm quý khách nhận được có khiếm khuyết, hư hỏng hoặc không như mô tả, Shrimp Home cam kết bảo vệ khách hàng bằng chính sách đổi trả và hoàn tiền sau đây:

1. Điều kiện hàng hóa đạt yêu cầu đổi trả

  • Sản phẩm bị giao sai về số lượng, thông tin và mẫu mã so với đơn đặt hàng.
  • Sản phẩm bị hỏng do lỗi của Nhà sản xuất (hỏng hóc về kĩ thuật, lỗi về thiết kế, nội dung, khác biệt so với tiêu chuẩn chất lượng đã công bố...).
  • Sản phẩm bị lỗi do quá trình vận chuyển (bị biến dạng, trầy xước, vấy bẩn, nứt, gãy…).

2. Khách hàng thay đổi nhu cầu sử dụng

Shrimp Home chấp nhận đổi trả đối với lý do khách hàng thay đổi nhu cầu sử dụng, tuy nhiên sản phẩm được chấp nhận đổi sẽ căn cứ vào chính sách kinh doanh tại thời điểm khách hàng yêu cầu.

Khi yêu cầu đổi trả được chấp nhận, Quý khách vui lòng đóng gói sản phẩm hoàn chỉnh và hoàn trả về cửa hàng, Shrimp Home sẽ gửi hàng đổi trả mới tới tay cho Quý khách.

Nguyên tắc hoàn tiền

Phương thức hoàn tiền căn cứ theo phương thức thanh toán của khách hàng khi mua hàng, nếu có thể Shrimp Home sẽ thay đổi phương thức theo yêu cầu của khách.

Hoàn tiền khi khách hàng sử dụng mã ưu đãi, mã giảm giá (voucher): trong các trường hợp đặc biệt được Shrimp Home chấp nhận hoàn tiền khi khách hàng sử dụng voucher, Shrimp Home sẽ không hoàn lại khoản giá trị coupon khách hàng đã sử dụng mà chỉ hoàn lại khoản tiền khách hàng thực tế bỏ ra khi mua hàng.

Phương thức hoàn tiền

Hỗ trợ theo thứ tự ưu tiên:

  • Quý khách có thể sử dụng để tiếp tục mua những sản phẩm khác tại shrimphome.vn.
  • Hoàn tiền qua tài khoản ngân hàng: tối đa trong vòng 24h làm việc (không tính thứ 7 & Chủ nhật).

Với yêu cầu hoàn trả sản phẩm do thay đổi nhu cầu của Khách hàng, Shrimp Home sẽ hoàn tiền vào thẻ / tài khoản của Khách hàng hoặc hình thức khác theo quyết định của Shrimp Home.

*** Lưu ý:

  • Shrimp Home chỉ hỗ trợ đổi tối đa 2 lần/mỗi khách hàng.
  • Shrimp Home có quyền quyết định dừng việc hỗ trợ đổi trả và hoàn tiền nếu phát hiện khách hàng sử dụng chính sách để trục lợi (như việc đổi quá nhiều lần).
     


Hỗ trợ đổi trả và hoàn tiền nếu lỗi sản phẩm