* Khách hàng: giờ làm việc của shop như thế nào?

: Chào bạn, Shrimp Home chú trọng theo hình thức gian hàng trực tuyến nên hoạt động xuyên suốt cả ngày. Do đặc thù online nên bạn vui lòng liên hệ số hotline trước khi đến để chúng tôi có thể sắp xếp phục vụ các bạn tốt nhất.

* Khách hàng: Xin cho hỏi bên bạn chuyên cung cấp các sản phẩm gì?

: Xin chào, chúng tôi chuyên cung cấp các sản phẩm, chế phẩm, phụ kiện và thiết bị chính hãng để setup và bảo trì hồ thủy sinh, cá cảnh, tép cảnh, hồ bán cạn, hồ cá biển... Danh sách sản phẩm khách hàng có thể xem chi tiết tại website hoặc tìm kiếm theo từ khóa sản phẩm để xem chi tiết nhanh chóng hơn.

* Khách hàng: bên shop có ship hàng đi tỉnh không ạ?

: Chào bạn, cửa hàng chúng tôi có liên kết với các hệ thống giao hàng chuyên nghiệp nên có thể chuyển hàng đi khắp mọi miền tổ quốc nhé.


Hệ thống giao hàng đa dạng và chuyên nghiệp

* Khách hàng: chi phí vận chuyển hàng hóa (phí ship) như thế nào vậy shop?

: Hi bạn, chi phí vận chuyển sẽ tùy thuộc vào khối lượng kiện, giá trị của đơn hàng hoặc dịch vụ chuyển phát nhanh hay chậm.... Đội ngũ nhân viên Shrimp Home sẽ liên hệ và trao đổi cụ thể với khách hàng sau khi nhận được đơn hàng và trước khi quyết định chuyển hàng.

* Khách hàng: từ lúc mua hàng đến khi tôi nhận hàng là bao lâu thế ạ?

: Chào bạn, sau khi đã trao đổi và nhận được xác nhận từ khách hàng, chúng tôi sẽ tiến hành gửi hàng thông qua hệ thống chuyển phát. Thời gian nhận hàng phụ thuộc vào điều kiện thời tiết, dịch vụ ship hàng nhanh hoặc chậm tùy theo lựa chọn của khách hàng.

* Khách hàng: Shop có những hình thức thanh toán tiền hàng thế nào?

: Chào bạn, hiện tại cửa hàng đang áp dụng nhiều hình thức thanh toán tiên tiến, chấp nhận chuyển khoản qua ngân hàng, ví điện tử, quẹt thẻ Visa, và thanh toán tiền lúc nhận hàng (COD). Nếu chọn dịch vụ COD sẽ phát sinh thêm chi phí phụ thu theo quy định của bên chuyển phát hàng (thường không quá 20000).


Thanh toán linh hoạt bằng chuyển khoản ngân hàng, quẹt thẻ, hoặc COD thu hộ